กระดานสนทนาวัดบางพระ

หมวด มิตรไมตรี => รวมสมาชิก (มิตรไมตรี) => ข้อความที่เริ่มโดย: anz ที่ 12 ต.ค. 2550, 09:59:35

หัวข้อ: วันอาทิตย์นี้จะไปวัดบางพระ
เริ่มหัวข้อโดย: anz ที่ 12 ต.ค. 2550, 09:59:35
วันอาทิตย์นี้จะไปวัดบางพระ เลยกะว่าจะแวะวัดกลางบางแก้ว และ วัดท้องไทร

ว่าจะไปลงนะหน้าทองที่วัดบางพระ (ไม่กล้าสักเดี๋ยวแม่ด่า)

เลยอยากถามท่านผู้รู้ทั้งหลาย ว่า ผมควรเตรียมเงินไปเช่าวัตถุมงคล และลงนะ เท่าไหร่ดีครับ   :010:  :010:  :010:

:016: ที่คิดไว้ก็ เบี้ยแก้ วัดกลางบางแก้ว นางพิม วัดท้องไทร ลงนะ วัดบางพระ  :015:

หัวข้อ: ตอบ: วันอาทิตย์นี้จะไปวัดบางพระ
เริ่มหัวข้อโดย: PeAwPeed ที่ 12 ต.ค. 2550, 10:29:23
ถ้าจะไปลงนะหน้าทองวัดบางพระ ค่าพานครู 25 บาท และดอกไม้ ธูป เทียน บุหรี่ 1 ซอง เท่านั้นค่ะ   :089:
ส่วนวัตถุมงคล เบี้ยแก้ที่วัดกลางบางแก้วถือเงินไปไม่เกิน 1000 บาทก็บูชาได้แล้วค่ะ    :050:
แม่นางพิมวัดท้องไทร ลองเข้าไปดูนะคะ มีทั้งตะกุด แม่พิมเนื้อผง ผ้ายันต์ แล้วแต่ชอบเลยค่ะ  :114:

สักครู่คงมีผู้รู้ท่านอื่น เข้ามาให้รายละเอียดเพิ่มเติมนะคะ      :017:
เริ่มหัวข้อโดย: ~เสน่ห์โจรสลัด~ ที่ 12 ต.ค. 2550, 10:40:23
1. แล้วแต่กิเลส ถ้ากิเลสเยอะก็ต้องเอาเงินไปเยอะ หุหุ

2. เบี้ยแก้มี ลงรักดำ 500 ถักเชือก เช่น ลายธงชาติ 600  เบี้ยหุ่มตะกั่ว 700  เลี่ยมเงิน 1000  ครับผม

3. นางพิม ถ้าเปนตะกรุดก็ 500 เนื้อดินก็ 500 เหอะๆๆๆ ไม่รู้จะบอกทำไม ราคาเดียวกันนะนางพิมอ่ะครับ

4. ลงนะหน้าทอง เช่นคุณเปรี้ยวบอกไปแล้ว แต่ถ้า ไปกุฏิใหญ่ใส่ตู้ 20 ลงนะ กับหลวงพ่อสำอางค์ แบบคุณเปรี้ยวบอก นั่นคือลงกับหลวงพ่อ
เริ่มหัวข้อโดย: anz ที่ 12 ต.ค. 2550, 10:44:05
พี่กิเลสเยอะด้วยสิน้องโจ  ;D
สงสัยต้องพกไปซัก 5000  ;)
เริ่มหัวข้อโดย: ~เสน่ห์โจรสลัด~ ที่ 12 ต.ค. 2550, 10:52:47
พี่กิเลสเยอะด้วยสิน้องโจ? ;D
สงสัยต้องพกไปซัก 5000? ;)

พูดอย่างกับพี่มีกิเลสคนเดียว ผมก็มี อยากได้ไปหมดเลย ห่ะๆๆๆ ทำงานหาเงินไปวัดล่ะเนี่ยะ สงสัยต้องหางานเพิ่ม เปนตลกดีไม๊ หุหุ
เริ่มหัวข้อโดย: cho presley ที่ 12 ต.ค. 2550, 10:57:06
รถออกที่ไหน... ทัวร์นี้น่าสนใจ :-*
เริ่มหัวข้อโดย: anz ที่ 12 ต.ค. 2550, 11:22:28

รถออกจากบ้านครับ
แถวเสาชิงช้า ประมาณเที่ยง

ผมไม่เคยไปเลย
พอดีมีคนที่เคารพ จะพาไปครับ   :-*
เริ่มหัวข้อโดย: ~เสน่ห์โจรสลัด~ ที่ 12 ต.ค. 2550, 11:43:55
ใจเย็นๆ นะพี่ ยั้งใจมั่ง กิเลสมันพุ่ง อิอิ ไว้ ไม่ตายก็หาใหม่ได้ น่ะพี่ พรุ่งนี้ยังมีเสมอ วันพระไม่ได้มีหนเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: anz ที่ 12 ต.ค. 2550, 12:56:43
กลัวใจมันจะยั้งไม่อยู่นี่สิ กลัวตังหมด ตั้งแต่วัดแรกเลยอ่ะ  :D
เริ่มหัวข้อโดย: nookerclub36 ที่ 12 ต.ค. 2550, 01:26:44
วันพระมิได้มีหนเดียว  แต่วันเงินออกอักมีเดือนละครั้งเดียวนะครับทั่น งิงิ
เริ่มหัวข้อโดย: ^บีม^ บางกอกน้อย ที่ 12 ต.ค. 2550, 05:49:19
บูชาอะไรก้อด้ายครับ ถือว่าเราทำบุญไป อย่าคิดมาก ข้อสำคัญ คำนึงถึงเงินในกระเป๋าด้วยนะครับ
เพราะถ้าเราทำบุญจนเราไม่มีเงินเลย ก้อคงไม่มีประโยชน์อะไร
ทุกฯอย่างไม่จำเป็นหรอกว่าต้องใด้อันนั้น ต้องใด้อันนี้ มันเป็นวัตถุแค่นั้นเองครับ เอาที่เราสบายใจ ไม่เดือดร้อน ก้อพอแล้ว

ขอบคุณครับ

www.warprasong.pantown.com ที่พักพิงของเพื่อน
เริ่มหัวข้อโดย: anz ที่ 12 ต.ค. 2550, 07:09:16
ก็มันอยากได้นี่
ผมก็เหมือนเด็กเห็นของเล่นนั่นแหละ
นั่นก็อยากได้ นี่ก็อยากเก็บ  :P
เริ่มหัวข้อโดย: เต้ ที่ 12 ต.ค. 2550, 08:15:49
อาทิตย์นี้ผมไปวัดท้องไทร กับ วัดบางพระ คับ
เริ่มหัวข้อโดย: anz ที่ 15 ต.ค. 2550, 08:28:55
มาสรุปผลครับ

กว่าจะออกก็บ่ายสองแล้ว

เลยไปวัดบางพระก่อน เพราะคาดว่าหลวงปู่เจือ น่าจะจำวัดอยู่

ถึงวัดบางพระเกือบบ่ายสาม เข้าไปกราบหลวงพ่อสำอางค์
(แหม แหม แอบมีโปรโมท WEB นี้ด้วยนะ ติดอยู่หลังอาสนะหลวงพ่อเลย)
ให้หลวงพ่อลงนะให้เกือบทั้งครอบครัวเลย
แล้วก็เดินไปเช่าวัตถุมงคลอีกเล็กน้อย (น้อยยังงัยหมดไปเกือบพัน)
ให้หลวงพ่อเป่าให้อีกรอบ

ก่อนออกจากวัดไปให้อาหารปลาริมน้ำอีก 4-5 ถุง

ออกจากวัดไปแวะที่ตลาด

ได้มาม่อนมา 2 กล่องใหญ่ กล้วยทอด ห่อหมก ใบบัวบก ใบตำลึง น้ำมะพร้าว ขนมกล้วย
( มีแต่ขนม อ้วนกันทั้งคันรถ )

เดินทางต่อไปกราบหลวงปู่เจือ

:'( เศร้าใจหลวงปู่ติดกิจนิมนต์ไประยอง

เลยเช่าเบี้ยแก้มาสองตัว พร้อมผ้ายันต์อีกห้าผืน
( อยากเช่าพระมาด้วยแต่ตังหมด รู้งี้ไม่แวะตลาดดีกว่า  :'( )

ห้าโมงครึ่งเดินทางกลับ อดแวะวัดท้องไทรเลย แต่ไม่เป็นไรไปเองเป็นแล้ว คราวหน้าไม่พลาดแน่  :-*
เริ่มหัวข้อโดย: min ที่ 15 ต.ค. 2550, 10:52:45
ไปวัดบางพระเช่าอะไรมาบ้างละรับ........ คุณ .....anz..... :093:
เริ่มหัวข้อโดย: anz ที่ 15 ต.ค. 2550, 03:38:12
วัดบางพระ
   ตะกรุดสองดอก
   เหรียญหน้าเสือหลังหลวงพ่อหนึ่งเหรียญ
   สาริกาห้าตัว

ผ้ายันต์เล็กสี่ผืน
   ผ้ายันต์ใหญ่หนึ่งผืน
   ยาผงจินดามณีสิบเม็ด

นี่ขนาดยังไม่แวะวัดท้องไทรนะครับ ถ้าแวะก็หมดอีกสองพัน

ปล. แต่ยังงัยซะ สิ้นเดือนเงินเดือนออก ได้ไปอีกแน่แน่  :-*
เริ่มหัวข้อโดย: ~เสน่ห์โจรสลัด~ ที่ 19 ต.ค. 2550, 06:58:56
มาสรุปผลครับ

กว่าจะออกก็บ่ายสองแล้ว

ให้หลวงพ่อเป่าให้อีกรอบ

ออกจากวัดไปแวะที่ตลาด

( มีแต่ขนม อ้วนกันทั้งคันรถ )

เดินทางต่อไปกราบหลวงปู่เจือ

( อยากเช่าพระมาด้วยแต่ตังหมด รู้งี้ไม่แวะตลาดดีกว่า? :'( )

ห้าโมงครึ่งเดินทางกลับ อดแวะวัดท้องไทรเลย แต่ไม่เป็นไรไปเองเป็นแล้ว คราวหน้าไม่พลาดแน่? :-*

ไม่แวะซื้อมะเฟืองล่ะ ที่ตลาดแถวนั้น มะเฟืองอร่อยน้ะคร้าบ อุอุ  ;D